ตามรอยอาหารอร่อยกับ เอริน เฟรนช์
เชฟเอริน เฟรนช์ ออกเดินทางทั่วประเทศเพื่อเสาะหาวัตถุดิบและแรงบันดาลใจใหม่ๆสำหรับการปรุงอาหารอีกฤดูกาลที่เดอะลอสต์คิตเช่น