แอริโซนา: กองไฟและเครื่องเทศ
เอรินก่อไฟทำอาหารด้วยวัตถุดิบที่เก็บมาได้และของอร่อยที่ไม่คาดคิด เธอค้นพบรสชาติเข้มข้น รมควัน และเผ็ดร้อนของทะเลทราย เหล่าเชฟได้แนะนำวัตถุดิบท้องถิ่นและอาหารที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน ซึ่งรวมถึงพริก เมสกีต และจูนิเปอร์ป่