ทำขนมกับโซอี้
โซอี้ ฟรองซัวส์อบและทำอาหารจานโปรดของเธอ ตั้งแต่อาหารจานหลักง่ายๆ ไปจนถึงของหวานแสนอร่อย โดยมีความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ จากเพื่อนและครอบครัวของเธอ