เท็กซัส: เสน่ห์แห่งควัน
จัดมาบาร์บีคิวมาเลย เอรินและไมเคิลเติมเต็มความสุข อิ่มท้อง และตุนวัตถุดิบเข้าครัว ขณะที่พวกเขาแวะพักที่เท็กซัสเพื่อค้นพบว่าการปรุงอาหารด้วยวัตถุดิบธรรมดาสามารถสร้างรสชาติที่อร่อยที่สุดได้อย่างไร