เคนทักกี: ดินแดนแห่งม้า
เอรินและไมเคิลแวะพักที่รัฐเคนทักกีระหว่างทางกลับรัฐเมน ที่ซึ่งพวกเขาได้พบว่าแฮมและข้าวโพดเป็นวัตถุดิบท้องถิ่นที่สำคัญ เอรินได้พบกับผู้หญิงสองคนที่กำลังทำให้รัฐของตนเองเป็นที่รู้จักในวงการอาหาร และในที่สุดไมเคิลก็ได้สัมผัสชีวิตแบบคาวบอยตามที่ฝันไว้