ศึกชิงแชมป์นักอบขนมฮาโลวีน
สุดยอดนักทำขนมอเมริกาประชันฝีมือการทำขนมที่สยองขวัญและน่าอร่อยที่สุด นักทำขนมที่ทำให้กรรมการประทับใจที่สุดจะได้เป็นแชมป์และคว้ารางวัลใหญ่กลับบ้าน