นักแกะสลักฟักทองสุดพิสดาร
นักแกะสลักฟักทองเจ็ดคนแข่งกันเพื่อทดสอบความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการแกะสลัก เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์นักแกะสลักฟักทองสุดพิสดาร