เซียนเฉือนเซียน รุ่นใหม่
เชฟหนุ่มสาวใจกล้าต้องเผชิญหน้ากับตะกร้าวัตถุดิบที่ยากและน่าสะพรึงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเซียนเฉือนเซียน