ครอบครัวสเติร์น
เคลลี่และแนนซี่ สเติร์นทำไร่อาร์ เลซี่ เอสมานาน 35 ปี เลี้ยงดูแมตต์และวิล ลูกชายของพวกเขาให้กลายเป็นเจ้าของไร่รุ่นต่อไป แม้ว่าฤดูเก็บเกี่ยวจะทำให้พวกเขายุ่ง แต่พวกเขาก็ให้ความสำคัญกับการทานอาหารเย็นกับครอบครัวและใช้เวลาร่วมกัน