ครอบครัวเจย์มี-ชอตแลนด์
มาร์ลิน ชอตแลนด์เติบโตมากับการทำอาหารร่วมกับคุณย่าและมื้อค่ำของครอบครัวถือเป็นกิจกรรมยามค่ำ มาร์ลินพร้อมพ่อแม่ของเธอส่งต่อประเพณีฟิลิปปินส์และสูตรอาหารโปรดของครอบครัวของเธอให้กับลูกๆ