เข้าครัวกับแอ็บเนอร์และอแมนด้า
ในฐานะพ่อแม่ของลูกสามคนและนักดนตรีมืออาชีพ แอ็บเนอร์และอแมนด้าน้อมรับชีวิตแห่งการทำอาหาร พร้อมจัดการกับครอบครัวและชีวิตสุดสร้างสรรค์ในคราวเดียวกัน