การใช้ชีวิตที่จุดหมายปลายทาง
เจ้าของรายใหม่ต้องรับมือกับงานที่ยากลำบากในการเปลี่ยนสถานที่พักผ่อนให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนในฝันที่ผ่อนคลาย