คุณพ่อปรับปรุงบ้านริมหาดโอเชียนซิตี้ แมริแลนด์
พ่อผู้ปรับปรุงบ้านทุกหลังที่เขาเคยเป็นเจ้าของ ลงมือสร้างที่ดินริมน้ำในโอเชียนซิตี้ รัฐแมริแลนด์ ใกล้กับลูกสาวของเขา เขาจะได้รับความช่วยเหลือจากลูกสาวและครอบครัวของเธอเพื่อทำให้บ้านตากอากาศในฝันของเขาและภรรยาเป็นจริง