ครอบครัวการ์เนอร์
พี่น้องการ์เนอร์สนิทสนมกันมาตลอด แต่ความผูกพันของทั้งสามแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นหลังการจากไปของแม่ เรเชล บริตทานี และเคย์รักษาความทรงจำของแม่ไว้ด้วยสูตรอาหารโปรดของครอบครัวและธรรมเนียมใหม่สุดสร้างสรรค์ นั่นก็คือการวาดภาพ