ผู้ต้องสงสัยวางระเบิดชูอิจิปรากฏตัวอีกครั้งในโตเกียว สร้างความแตกตื่นให้ตำรวจ ผู้บัญชาการโยอิจิมอบหมายไดคิให้สืบสวนเรื่องนี้ ฮาเนดะช่วยชูอิจิหนีตำรวจ เรอิหาตัวชูอิจิและให้อากิระกับซาบุโระไล่ตาม ชูอิจิหนีหลังจากปะทะกันที่ร้านอุปกรณ์