หน่วยสืบสวนลับอารักขาอาจารย์ภาควิชาวิศวกรรมอากาศ ทาเคฮิโระ ท่ามกลางภัยอันตรายที่ไม่ชัดเจน นำไปสู่การต่อสู้และการเปิดเผยถึงภัยอันตรายที่เกี่ยวพันกับนักฆ่ามากฝีมือ