บอย เกิร์ล ด๊อก แคท เม้าส์ ชีส
ช่างถ่ายภาพจะมาถ่ายรูปชุดคอสเพลย์ชุดล่าสุดของเกิร์ล เธอต้องให้คนอื่นๆ มาช่วยสร้างและยอมตกลงที่จะช่วยพวกเขาเป็นการตอบแทน