เร็วเกินจะชนะ ช้าเกินจะรู้ผล
ในที่สุดจูฮาบัชก็มาถึงทางเข้าหลักของวังราชันวิญญาณพร้อมกับฮัชวาลต์และอุริว แต่ถูกหยุดยั้งโดยชูทาระ เซนจูมารุแห่งหน่วยศูนย์ อิจิโกะกับเพื่อนๆ เตรียมตัวไปวังราชันวิญญาณ โดยใช้ปืนใหญ่ที่สร้างไว้ในที่ทำการเก่าของหน่วย 12 ทันใดนั้นกันจูก็โผล่มา