ทุกสิ่งเว้นเพียงสายฝน
โอเอซึตัดสินว่าอิจิโกะขาดคุณสมบัติ จึงถูกขับไล่ออกจากวังราชาวิญญาณ และถูกส่งกลับไปยังโลกมนุษย์ อิชชินมาหาอิจิโกะในฐานะยมทูต และเริ่มเล่าเรื่องที่พ่อแม่เขาเจอกันและความจริงเกี่ยวกับมาซากิ แม่ของเขา