อิจิโกะได้ชิไคกลับคืนมาและได้สู้กับมุรามาสะ แต่ซันเงสึที่อยู่ข้างมุรามาสะก้าวเข้ามาสู้กับอิจิโกะ เร็นจิได้ชิไคคืนมาและต่อสู้กับซาบิมารุ แต่ทั้งอิจิโกะและเร็นจิต่างก็ต้องคิดหาแผนอื่น เมื่อดาบฟันวิญญาณของพวกเขาปล่อยบังไคออกมา