ชายลึกลับที่เรียกตัวเองว่า "มุรามาสะ" ปรากฏตัวขึ้นในเซเรเทย์เพื่อประกาศสงครามกับยมทูต มุรามาสะใช้พลังทำให้ดาบฟันวิญญาณมีรูปลักษณ์ทางกายภาพ และปลดปล่อยพวกเขาจากหัวหน้าและรองหัวหน้าของ13 หน่วยพิทักษ์ ยมทูตต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบาก