การต่อสู้ระหว่างยมทูตกับดาบฟันวิญญาณดุเดือดขึ้นเมื่อเค็นปาจิมาร่วมสู้ด้วย เค็นปาจิเอาชนะดาบฟันวิญญาณได้ง่ายๆ ด้วยพลังวิญญาณอันน่าทึ่ง และออกไปท้าดวลกับเบียคุยะ