เกรแมทเทอร์ อาร์เคด วอร์ 2 : ไฟฟ้าดับ
แหล่งจ่ายไฟที่แน่นอนสำคัญมากสำหรับการวิจัยตลอดเวลาของชาวกัลแวน ดังนั้นเมื่อหายนะมาเยือน หรือระบุให้เฉพาะเจาะจงไปอีกคือเมื่อปรสิตดูดพลังงานมาเยือน สิ่งมีชีวิตแสนฉลาดพวกนี้จึงต้องมีแผนสำรองที่แน่นอนกว่าเพื่อให้ไฟไม่ดับ