อาบิวเรียขึ้นชื่อไปทั่วกาแล็กซี่เรื่องชายหาด แต่นักท่องเที่ยวจากต่างดวงดาวปีนี้อาจไม่ได้โต้คลื่นมากเท่าไรนัก ถ้าชาวเพลาโรต้าไม่สามารถกำจัดแขกไม่ได้รับเชิญอย่างคาร์คาโรดอน ปีศาจฟันพันล้านซี่ที่ทำให้ฉลามยักษ์กลายเป็นทูน่ากระป๋องไปเลย!