ชาวคิเนเซเลอรันใช้ชีวิตด้วยย่างก้าวที่เร็วที่สุดที่ทำได้ แม้แต่เมื่อพวกเขาปลดปล่อยพลัง เพราะการละเล่นสุดพลังที่โลกเราเรียกว่าฮ็อกกี้นั้นแต่ละคะแนนตื่นเต้นยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ