ขอให้คนที่เก่งที่สุดชนะ
ฟิลจัดงานรวมตัวครอบครัวแบงก์ส คาร์ลตันทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทำให้พ่อประทับใจ ในขณะที่วิลล์ครุ่นคิดเรื่องการตอบรับเป็นผู้เข้าชิงรางวัลผู้ก่อตั้ง