ประนีประนอม
หลังคุณครูคนโปรดของแอชลีย์ถูกไล่ออก วิลล์พยายามช่วยเธอสุดความสามารถจนทำให้คาร์ลตันต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัด