แสวงหาความสุข
วิลล์รู้ความจริงเกี่ยวกับการขาดซ้อมของเพื่อนร่วมทีมเข้า จึงสงสัยในอนาคตของตัวเอง ขณะที่คาร์ลตันเริ่มสูญเสียการควบคุม