เบลแอร์
วิลล์พบว่าตัวเองปรับตัวเข้ากับโรงเรียนใหม่ในเบลแอร์ไม่ได้ และรู้ว่าต้องทบทวนวิธีการใช้ชีวิตในโลกใบใหม่ ขณะที่ครอบครัวแบงก์สก็ปรับตัวให้เข้ากับวิลล์