ไปไหน
พ่อของวิลล์มาหาวิลล์โดยที่ไม่มีใครคาดคิด เขาเล่าความจริงเรื่องที่ตนเองต้องหายไป ซึ่งเปิดโปงคำโกหกที่แม่และน้าๆ เคยพร่ำบอกวิลล์มานาน