หาเสียง
ครอบครัวแบงก์สร่วมกันออกเดินหาเสียงช่วยกระตุ้นแคมเปญหาเสียงของน้าฟิล เรื่องในอดีตของฟิลเริ่มจะเป็นปัญหา เขาจึงไปขอความช่วยเหลือในที่ที่คาดไม่ถึง