รักแรกที่ไม่เคยเป็นจริง
เมื่อใกล้ถึงวันพิจารณาคดีการหย่าระหว่างเขากับดาจอง อูยองยิ่งอยากรู้ว่าทำไมเขาถึงถูกขอหย่า เมื่อเขาได้ยินว่าอิลกวอนไปเจอกับรักแรกของเขา อูยองก็สงสัยว่าเธอมีชู้ แล้วก็ได้รู้ความจริงอันน่าตกใจก่อนการพิจารณาคดีครั้งสุดท้าย