ทูฮูมเดอะเบลโทลส์
เดม่อนและเอเลน่าพยายามช่วยสเตฟานในช่วงเวลาที่ยังจับต้นชนปลายไม่ได้ จนทำให้เอเลน่าต้องเผชิญหน้าความรู้สึกของเธอเอง และแคโรไลน์หาทางสนิทสนมกับเจสซี (เคนดริก แซมป์สัน) มากขึ้น