ดราม่าวัยรุ่น
เอเลน่าเชิญสเตฟานและบอนนี่มาทานอาหารค่ำโดยหวังว่าทั้งคู่จะผูกมิตรกัน ทว่าค่ำวันนั้นต้องวุ่นวายเพราะการมาถึงอย่างไม่คาดฝันและไม่พึงประสงค์ของเดม่อนและแคโรไลน์