พี่น้องร่วมสายเลือด
เอเลน่าได้รู้เรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่เดม่อนและสเตฟานกำลังเปลี่ยนสภาพ เพิร์ล (เคลลี่ ฮู) เผชิญหน้าอย่างดุเดือดกับจอห์น กิลเบิร์ต (เดวิด แอนเดอรส์)