อิโซเบล
อิโซเบล (ดารารับเชิญต่อเนื่อง มีอา เคิร์ชเนอร์) กลับมายังเมืองอีกครั้งและทำให้อลาริคตะลึงงันด้วยท่าทีและข้อเรียกร้องของเธอที่ให้เขานัดเอเลน่าให้