วันผู้ก่อตั้ง
เดม่อนและอลาริคพยายามหยุดจอห์น กิลเบิร์ต (เดวิด แอนเดอรส์) จากแผนการนำพาวันฉลองผู้สถาปนาไปสู่จุดจบท่ามกลางความโกลาหล การทำลายล้าง และความตาย