โดกีช่วยเหลือมาเรียจากการพยายามฆ่าตัวตายและตัดสินใจช่วยหลังจากได้ยินเรื่องราวของเธอ ส่วนฮานาก็สงสัยว่ามีอะไรแปลกๆ เกี่ยวกับแท็กซี่วีไอพีที่โจโดชอลขึ้น