หมวกของจีโอ
จีโอเสียใจที่ลมพัดหมวกเขาปลิวไป มันปลิวหายไปอยู่สักที่บนเนินเขาที่พรุนไปหมดเพราะเป็นโพรงของพวกแทงกราชัคชัค