เบ็กก้าแวะมาหา
เหล่าฮีโร่พยายามปกปิดตัวตนกันสุดๆ เพราะแฮงก์ดันเผลอไปชวนเบ็กก้ามาเที่ยวที่ฐานตอนพวกเขากำลังฝึก