อลวนวันเล่าเรื่อง
จินเจอร์และเพื่อนร่วมชั้นต่างรอคอยให้เหล่าฮีโร่มาโชว์เล่าเรื่อง แต่พวกเขามัวแต่สู้กับแก๊งราคูนซ์จนไปสาย