หมัดบินบึ้มของทอม
ทอมชอบใช้ "หมัดบินบึ้ม" พลังใหม่ของเขาทั้งที่ยังไม่รู้วิธีควบคุมมันจริงๆ แต่หลังจากที่เขาอวดพลังนั้นมากไป เจ้าหมัดบินได้ก็หนีไปสร้างความวุ่นวายทั่วเมือง