เหตุร้ายในพีคซิตี้
เหล่าฮีโร่ไม่ชอบใจที่ระบบเตือนภัยของเบนส่งพวกเขาไปช่วยแต่ภารกิจเล็กๆ ที่ไม่สำคัญอยู่เรื่อย