ไอเดียใหญ่เบิ้มของแฮงก์
แฮงก์เบื่อที่เครื่องยิงไอเดียของเขาคาดเดาไม่ได้ เบนจึงช่วยซ่อมให้มันยิงของตรงตามที่แฮงก์ขอเป๊ะๆ