การดวลที่ไร่ข้าวโพด
โบโบโบโบโบนถูกพบอยู่ที่ไหนสักแห่งในไร่ข้าวโพด แต่โชคดีที่เขาหาเจอได้ทันที แต่เดกะบูก็ได้โจมตีด้วยเครื่องยิงป๊อบคอร์น พวกเขาไม่มีทางเลือกจึงต้องดวลกันตัวต่อตัวด้วยปืนป๊อบคอร์น โดยที่มีโบโบโบโบโบนเป็นของเดิมพัน