บิลลี่และแมนดี้ กับมหันตภัยวันฮาโลวีน
ในคืนฮาโลวีน บิลลี่ แมนดี้ และกริมกลับบ้านหลังไม่ประสบความสำเร็จในการเล่นขอขนมจากแดร็กคูล่า จากนั้นมินดี้ก็หลอกเออร์วินให้เปิดประตูมิติสู่ปรโลก