เกมตีลูกบอลชายหาด
โรซิตาและเอลโม่เล่นเกมตีลูกบอลชายหาดไปรอบๆ เซซามีสตรีท โดยทั้งคู่จะตีลูกบอลให้ลอยอยู่ในอากาศและห้ามตกพื้น แต่เมื่อเอลโม่ตีลูกบอลไปชนหอคอยบล็อกตัวต่อของตัวเองล้มโดยไม่ได้ตั้งใจ เขาจึงหงุดหงิดและเผลอตะคอกใส่โรซิตาเข้า