เอลโม่และรูดี้สร้างป้อมปราการ
เอลโม่และรูดี้มานอนค้างคืนด้วยกันและสร้างป้อมปราการจากหมอน แต่ไม่มีหมอนใบไหนที่ใหญ่พอจะใช้เป็นหลังคาได้เลย ถ้าพวกเขาใช้ผ้าห่มกางแล้วเอาหนังสือถ่วงน้ำหนักไว้ล่ะ มาลองดูกันเถอะ