กิ้งก่าเปลี่ยนสีเล่นซ่อนหา
เคซี่ คาเมเลียนมาเล่นซ่อนหากับเอลโม่ กาเบรียลล์ และโกรเวอร์ แต่เมื่อเอลโม่และกาเบรียลล์หาเคซี่ไม่เจอ คริสจึงช่วยให้ความรู้เกี่ยวกับกิ้งก่าเปลี่ยนสีและวิธีหาที่ซ่อนของเคซี่ให้เจอ