เซซามีสตรีท
ยินดีต้อนรับสู่วันงานฉลอง คุกกี้มอนสเตอร์กำลังเล่นเกมโกรเวอร์ และต้องย้ายลูกปิงปองออกจากจานโดยไม่สัมผัส ถ้าเขาเป่าผ่านหลอดล่ะ ลองดูกัน